รวมเครื่องสำอางในตำนาน ใช้ดีตลอดกาลทุกคนต้องมี!

 วันนี้ cosmenet คัดเอา รวมเครื่องสำอางในตำนาน ใช้ดีตลอดกาลทุกคนต้องมี! เครื่องสำอางในตำนาน กว่า 10ไอเทมที่สาว ๆ หรือ Blogger ต่างรีวิวให้เป็นเครื่องสำอาง ที่ใช้ดีเว่อร์! ดีงามมาทุก ๆ ปี จนถึงปี 2020 แบบของมันต้องมี ควรค่าแก่การรูดบัตรฯซื้อ อิอิ งานนี้เราคัดเมคอัพมาให้ครบทุกขั้นตอนเลย จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยค่า



Primer – ไพร์เมอร์  Benefit The POREfessional Face Primer - ไพร์เมอร์คุมมันที่สาว ๆ ต่างบอกว่าคื
ที่สุด! ฮิตมานานติดลมบน ช่วงปกปิดรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียน แถมช่วยควบคุมความมัน รองพื้นติดทนนานยิ่งขึ้น เหมาะกับสภาพอากาศร้อน ๆ ของบ้านเราที่สุด อ่ะสาวผิวมันอยากได้ผิวกริ๊บต้องมีแล้วแหละ



Foundation - รองพื้น  ESTEE LAUDER Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10/PA+++ - เรียกได้ว่าเป็นรองพื้นในตำนานของจริง ไม่ว่าจะออกงานไหน รองพื้นเอสเต้ ตัวนี้เอาอยู่หมด คุมมัน คุมเหงื่อ ติดทน หน้าเป๊ะอยู่รอดทั้งวัน อยากผิวกริ๊บต้องตัวนี้เลยจ้าา เนื้อของเค้าจะค่อนข้างหนืดและแห้งไว แนะนำให้ค่อย ๆ บิ้วและเกลี่ยทีละข้างนาจาสาว ๆ


Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder - แป้งฝุ่นคุมมันในตำนาน ช่วยเซตรองพื้นให้เนียนสวย เนื้อแป้งโปร่งแสง ไม่ทำให้สีรองพื้นเพี้ยน ใช้ได้ทุกสีผิวเลยค่ะ ผิวดูนวลเนียนสวย แพงและดีมีอยู่จริ๊ง

ศรีจันทร์ / SRICHAND Translucent Powder - ถูกและดีก็มีนะ แป้งฝุ่นศรีจันทร์เนื้อบางเบาโปร่งแสง ไม่ทำให้รองพื้นเป็นคราบ ช่วยคุมความมันได้ดี แถมหาซื้อง่ายด้วย เซเว่นก็มี ดีงามสูสีของแพงเลยแหละ


Concealer – คอนซีลเลอร์ NARS Radiant Creamy Concealer - คอนซีลเลอร์ในตำนาน ปิดใต้ตาแพนด้าก็ดี ปิดรอยสิวก็เริ่ด เนื้อเนียนนุ่มครีมมี่สมชื่อรุ่น แถมติดทนด้วย อยากได้ผิวกริบ ไร้รอย จุดด่างดำ ต้องมีตัวนี้ติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้


Highlighter – ไฮไลท์  BECCA Shimmering Skin Perfector Pressed - ไฮไลท์หน้าวาวเป็นหนังปลาทูต้องเบคก้าเลยจ้าาา ชิมเมอร์เค้าเนื้อละเอียดมากกกกกก เนื้อดีสุด ปัดแล้วหน้าพุ่งดูแพงเว่อออร์ แถมมีให้เลือกหลายเฉดสีให้เหมาะกับโทนสีผิวของเรา ไม่สอยไม่ได้แล้วป้ะสาว ๆ แต่น่าเศร้าตรงน้องแตกง่ายนี้แหละ ฮือ  


Eyeshadow – อายแชโดว์  Urban Decay Naked Heat - พาเลทอายแชโดว์ที่ฮิตที่สุด ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองก็ต้อง Naked อ่ะเนอะ ด้วย 1 ตลับที่มีอายแชโดว์ถึง 12 สี มีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ พร้อมแปรงด้วยอีกต่างหาก สำหรับพาเลท Naked Heat โดนใจสาวไทยสุด ๆ ตรงที่เป็นโทนสีน้ำตาล-ส้มอิฐ เม็ดสีแน่นชัด ติดทน ใช้ได้ทุกสถานการณ์ ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้แล้วแหละ


และนี่ก็คือ รวมเครื่องสำอางในตำนาน ใช้ดีตลอดกาลทุกคนต้องมี! รวมเมคอัพในตำนาน ที่ทางเราคัดมาให้แล้วว่ามีรีวิวเยอะ หลายคนต่างบอกว่าใช้ดี เพื่อน ๆ เคยใช้ตัวไหนบ้างแล้วมารีวิวกันได้น้าเราเชื่อว่าทุกคนต้องเคยใช้มาแน่นอน เพราะทุกตัวมีตัวเด็ด ๆ ใช้ดี ขายดี สุดปังของเครื่องสำอางในตำนานที่มีมาแสนนานและยังขายดีต่อไปไม่หยุดของปี 2020

รีวิว ดินสอเขียนคิ้วยี่ห้อไหนดีที่สุด ปี 2020

ติดตามรีวิวเครื่องสำอางใหม่ได้ที่ 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

6 อันดับลิปสติก 2020 สุดปังสาว ๆ ใช้แล้วปลื้ม!!

4 กลิ่นน้ำหอมผู้หญิง 2020 กลิ่นฮิตหอมติดทนนาน !

5 อันดับ มาสคาร่ากันน้ำปี2020 !!