5 อันดับ คุชชั่น ยี่ห้อไหนดีตัวไหนปัง 2020 !!

     สวัสดีค่าสาวๆ มีรีวิวสืบเนื่องจากเป็นคนที่บ้าซื้อเครื่องสำอางมาก ดูรีวิวคนอื่นเค้ามาเยอะ เค้าว่าดี นี่ก็ว่าดี ไปตำตามมาหลายสิ่งเหลือเกิน ซึ่งทั้งหมดนี้ซื้อเอง เจ็บเอง ดีบ้าง ไม่ดี เลยอยากจะมาแชร์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันเป็นแนวทางในการตัดสินใจไปดูกันเลยค่ะ.......



1. SHU UEMURA Blanc แพคเกจจิ้งมีความมินิมอล น่าใช้ฝุดๆภายในตลับจะมีพัฟเนื้อกำมะหยี่ที่ช่วยเพิ่มระดับการปกปิดมากกว่า air puff ทั่วไปกับตาข่ายกั้นเนื้อคุชชั่นไว้ ไม่เหมือนแบรนด์อื่นที่เป็นฟองน้ำค่ะเนื้อเธอช่างแมตต์มาก และปกปิดดีมากอะไรเยี่ยงนี้เล่า! ถ้าลงมากไปจึงมีสิทธิดูหน้าหนาได้



2. Missha M Magic Cushion Moisture ตัวนี้ก็เน้นเรื่องบำรุงอีกแล้ว อาจไม่เหมาะกับสาวผิวมัน แต่เราผิวผสมนี่ปลื้มมากกก ใช้แล้วหน้าผ่อง เด้ง โกลวขั้นสุด ฉ่ำที่สุดในทุกตัวที่เอามารีวิววันนี้ แต่กลับไม่รู้สึกหนึบผิว ไม่หนักหน้าเลย ความรู้สึกคือบางเบาสบายผิวมากๆ


3. The Face Shop Miracle finish cushion เหมาะกับสภาพผิวเราที่สุดเน้นปกปิด ปรับสีผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน และยังคงความชุ่นชื้นภายในชั้นผิวตัวนี้ไม่ช่วยเรื่องคุมมัน แต่เน้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ใช้แล้วผิวกระจ่างใส เบอร์เดียวกันกับตัวบน แต่เหมือนรุ่นนี้เราใช้แล้วรู้สึกสีมันสว่างกว่า


4. Laneige Cushion Highlighter ไหนๆก็ไหนๆ ตอนซื้อคุชชั่นสายตาเหลือบไปเห็นน้องคนนี้ทำไมเจ้าต้องน่ารัก ทำไมต้องสีชมพู!ขนาดเล็กกว่าตลับคุชชั่นปกติ พอหยิบมาลองเท่านั้นแหละ หน้ามืด จ่ายตังเลยค่ะ เพราะเนื้อมันดีงาม




5. Sulwhasoo Perfecting cushion สาวกคุชชั่นตัวจริงจะไม่รู้จักตัวนี้คงไม่ได้! เพราะถือเป็นคุชชั่นสามัญประจำบ้านเลยเป็นคุชชั่นแบรนด์แรกที่ซื้อใช้เพราะต้านกระแสไม่ไหว มันจะอะไรขนาดนั้นนนเนื้อรุ่นนี้ต่างจากรุ่นแรกสุดตรงที่บางกว่านิดหน่อย เน้นปรับผิวให้กระจ่างใสเนื้อค่อนข้างบางเบา ปกปิด light-medium เหมาะกับคนที่ต้องการความเป็นธรรมชาติ





เป็นยังไงบ้างค่ะ สาว ๆ เราเอาคูชชั่นมาแนะนำให้ดูกันตัวไหนดีตัวไหนปังติดทนทานทั้งวันลองอ่านดูกันนะค่ะว่าตัวไหนเข้ากับสภาพผิวหน้าและเหมาะกับตัวเองที่สุดค่ะ

 ติดตามรีวิวแฟชั่นความสวยเพิ่มเติมได้อีกคลิ๊ก!

ติดตามรีวิวเพิ่มเติมได้ที่คลิ๊ก! 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

6 อันดับลิปสติก 2020 สุดปังสาว ๆ ใช้แล้วปลื้ม!!

4 กลิ่นน้ำหอมผู้หญิง 2020 กลิ่นฮิตหอมติดทนนาน !

5 อันดับ มาสคาร่ากันน้ำปี2020 !!