รีวิว ดินสอเขียนคิ้วยี่ห้อไหนดีที่สุด ปี 202

 สาวๆหลายคนรอคอยกันอยู่ ก็อย่างที่รู้ ๆ กันอยู่แล้วว่าคิ้วคือมงกุฎของหน้า แม้ว่าคุณจะแต่งหน้าสวยขนาดไหน หรือใช้เครื่องสำอางราคาแพง คุณภาพดี แค่ไหนก็ตาม แต่ถ้าคิ้วหนาเป็นปลิง คิ้วไม่เท่ากันวันนี้เรามีดินสอเขียนคิ้วสุดปังสุดปั๊ว!! มาให้ดูกันจ้าสาว ๆ สามารถเลือกซื้อตามได้เลยนะคะ


1. ดินสอเขียนคิ้ว (Eyebrow Pencil)


ที่สุดของที่เขียนคิ้วต้องเป็นตัวนี้เลยค่ะ เพราะใช้งานง่ายมาก เนื่องจากมาในรูปแบบเป็นดินสอที่เราต่างก็คุ้นเคยจับวาดรูปตั้งแต่เด็ก แค่เปลี่ยนมาวาดบนคิ้วตัวเองแทนการวาดบนกระดาษ ก็คงจะไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ ดังนั้นดินสอเขียนคิ้วจึงเหมาะกับผู้ที่เริ่มหัดเขียนคิ้วมากที่สุด


2. ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น (Eyebrow Powder)

ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นนี้ คุณจะต้องจะบังคับทิศให้แม่นยำ เพราะว่าเนื่องจากเป็นผงแป้งอัดแน่นจึงบังคับทิศทางได้ยากกว่าแบบดินสอสักหน่อยและจะทำให้ดูธรรมชาติมากขึ้น




 

3. ที่เขียนคิ้วแบบหัวเมจิค

รูปทรงมาในแนวดินสอแบบที่ชาวเราถนัด ๆ กัน แต่ปลายหัวไม่ใช่ดินสอ เพราะมันเป็นแบบเมจิค มองดูเผิน ๆ อาจจะคล้ายกับอายไลเนอร์แบบปากกาที่เป็น Liquid ที่จริงแล้วที่เขียนคิ้วแบบหัวเมจิคประเภทนี้มีรูปทรงหัวหลายแบบหัวพู่กันที่เหมาะสำหรับเขียนแบบเส้นต่อเส้นสำหรับคนที่ชอบแบบธรรมชาติใส ๆ ออกงานตอนเช้า


4. ที่เขียนคิ้วแบบเจล (Eyebrow Gel)

ที่สุดของความยากในการเขียนคิ้วคงต้องยกให้ตัวนี้เลยค่ะ เพราะค่อยข้างบังคับทิศทางลำบาก สำหรับที่ยังเป็นมือใหม่ในการแต่งหน้าคุณมองข้ามที่เขียนคิ้วแบบเจลไปก่อนได้เลยค่ะ แต่สำหรับใครที่อยากพัฒนาทักษะการแต่งหน้าขึ้นมาอีกระดับก็ไม่ควรจะพลาดที่เขียนคิ้วแบบเจล


5. ที่เขียนคิ้วแบบทินท์ หรือ เจลสักคิ้ว (Eyebrow Tint)

เป็นที่เขียนคิ้วเนื้อทินท์ที่ต้องทาและรอให้แห้ง จากนั้นค่อยลอกออก ซึ่งจะได้ทรงคิ้วตามต้องการที่เราวาดไว้ มักเรียกว่า ทินท์ย้อมสีคิ้ว แบบลอกออกที่เขียนคิ้วแบบทินท์นั้นสามารถอยู่ได้นานหลายวัน เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ขี้เกียจเขียนคิ้วเองทุกเช้า


    สาว ๆ เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย….อย่างที่รู้ๆกันว่าที่เขียนคิ้วนี่เป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับสาวๆ ต่อให้คุณจะออกไปข้างนอกหน้าสดขนาดไหน แต่สุดท้ายแล้วคิ้วก็ต้องมีอยู่ดี และวันนี้เราได้รีวิวดินสอเขียนคิ้วดี ๆ ซึ่งเป็นดินสอเขียนคิ้วที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ทั้งยังมีคุณภาพติดทนนาน ใช้งานก็ง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มหัดแต่งหน้าด้วยนะคะ


ติดตามรีวิวดินสอเขียนคิ้วตัวอื่นคลิ๊ก <<

ติดตามข่าวสารอัพเดทแฟชั่นผู้หญิงคลิ๊ก <<

 



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

6 อันดับลิปสติก 2020 สุดปังสาว ๆ ใช้แล้วปลื้ม!!

4 กลิ่นน้ำหอมผู้หญิง 2020 กลิ่นฮิตหอมติดทนนาน !

5 อันดับ มาสคาร่ากันน้ำปี2020 !!