6 อันดับลิปสติก 2020 สุดปังสาว ๆ ใช้แล้วปลื้ม!!

 

ลิปสติก' เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มประจำตัวของสาว ๆ มาหลายยุคหลายสมัย เหมือนอย่างที่ Coco Chanel  จะเห็นได้ว่าลิปสติกถือเป็นเครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้เลยของผู้หญิงวันนี้ขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับลิปสติกให้มากขึ้น รวมถึงลิปสติกในตำนานที่สาว  ๆ ชอบใช้……..



1. MAC Matt Lipstick 

ลิปสติกที่หลายคนต้องมีและอยากซื้อมาเก็บสะสมไว้ ส่วนสีที่ขายดีที่สุดเป็นสีที่ไม่ว่าสีผิวแบบไหนทาแล้วต้องรอดเนื้อของตัวลิปสติกจะเป็นเนื้อครีมแมตต์ แต่พอทาแล้วริมฝีปากจะดูไม่แห้งเกินไป สาว ๆ นักสะสมลิปสติกมือใหม่ควรหาแก่การหามาครอบครองค่ะ 





2. Chanel Rouge Allure Intensive Long-Wear Lip Colo

ด้วยสีที่มีเนื้อสัมผัสแน่น สามารถใช้ทาเรียวปากได้ในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังดูหรูหรา มีไว้ในครอบครองคือดีงามสุด ๆ สีที่ขายดีและนิยมตลอดกาลคือสีแดงสด 99 Pirate  




3.Dior Rouge Baume Nature Lip 

นอกจากดีไซน์ที่ดูหรูหราในแบบของ Dior แล้ว ตัวเนื้อลิปสติกยังเป็นทรีตเมนต์ให้กับริมฝีปากอีกด้วย เหมาะมากสำหรับคนปากแห้ง เพราะลิปสติกนี้ทาแล้วทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้นสุด ๆ


4. Lancôme L’Absolu Rouge

เมื่อทาแล้ว ผิวสัมผัสที่ริมฝีปากดูเรียบเนียน ดูสุขภาพดี ทาแล้วไม่เป็นขุย แต่จะมีความชุ่นชื่นอยู่ เหมาะอย่างมากสำหรับสาว ๆ ที่ปากแห้งเพราะไม่ต้องทาลิปบำรุง ลิปสติกตัวนี้ทาแล้วเอาอยู่ค่ะ เนื้อจะมีความประกายมุกสี 210

5. Bobbi Brown Rich Lip Color

ตัวแพ็คเกจที่ดูเรียบหรูน่าใช้เป็นที่สุด สี Bikini Pink เป็นสีที่สาว ๆ หลายคนปลื้มและใช้ยันหมดแท่ง ซื้อแล้วซื้ออีก เพราะสามารถทาเป็นประจำได้ทุกวัน และทุกโอกาสสำคัญ ๆ เนื้อสีสวย ทาแล้วปากไม่ให้ สีจะออกชมพูโทนสว่างค่ะ


6. Nars Velvet Matte Pencil

มาถึงคิวของดินสอเขียนขอบปาก และสามารถมาเติมเต็มริมฝีปากให้ดูเต็มได้ เนื้อสัมผัสของตัวนี้ดูบางเบาทาแล้วเนียนไปกับริมฝีปาก กลายเป็นประหนึ่งผิวของเราแบบนั้นเลยทีเดียว ซึ่งถ้าอยากให้สีดูสดชัดและสวยขึ้นอาจจะต้องทาทับหลายรอบเพื่อสีที่ชัดเจน 




สาว ๆ ในปัจจุบันขาดไม่ได้เลยคือลิปสติกและต้องเลือกให้เหมาะสมกับตัวเอง วันนี้แต่งหน้าโทนไหนควรใช้ลิปสีไหนจะสวยเข้าธรรมชาติเข้ากับใบหน้าตัวเองเราจึงเลือกคัดสรรลิปสติกที่คนนิยมมาแนะนำกันจ้าสามารถนำไปใช้ได้ในทั้งชีวิตประจำวันและเวลาออกงานนะค่ะ

ติดตามรีวิวแฟชั่นความสวยเพิ่มเติมได้อีก คลิ๊ก!

ติดตามรีวิวลิปสติกเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊ก! 




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

4 กลิ่นน้ำหอมผู้หญิง 2020 กลิ่นฮิตหอมติดทนนาน !

5 อันดับ มาสคาร่ากันน้ำปี2020 !!