รีวิวสกินแคร์ถูกและดี แบบแบงก์พันไม่ปลิวมีอยู่จริ

 รีวิวสกินแคร์ถูกและดี ใครว่า "สกินแคร์ถูกและดี" ไม่มีในโลกแม่ขอเถียงขาดใจค่า เพราะว่าเรากำลังจะมาชี้เป้าเหล่าสกินแคร์ที่ถูก และดีแบบเกินเรื่อง เกินราคาให้นี่ไง ซึ่งแต่ละตัวบอกเลยว่าดีงาม แถมแบงก์พันไม่ปลิวอีก จะให้ไม่เลิฟได้ยังไงล่ะ จริงมั้ย ?





1.JUV Micellar Water Anti-Acne Cleanser ขนาด 80 ml. ราคา 190 บาท

คลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดผิวแบบธรรมชาติ และอ่อนโยนมากๆ ทำความสะอาดคราบเมคอัพ กันแดด ความมัน และสิ่งสกปรก หรือฝุ่นละออง PM 2.5 ที่ตกค้างรูขุมขนได้อย่างหมดจดสุดๆ คลีนซิ่งแบบน้ำใสๆ เช็ดแล้วไม่ทิ้งความัน ไม่เหนอะผิว มีสารสกัดจากดอกเห็ด

รีวิวสกินแคร์ถูกและดี


2. SkinrX Lab MadeCera Cream (Re-Turn) ขนาด 50 ml. ราคา 650 บาท

สกินแคร์หลอดสีชมพูตัวนี้คือ รีวิวนางแน่นยิ่งกว่าอะไรใดๆ ในความดีงาม ซึ่งคิดค้นสูตรโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ใครที่มีปัญหาพวกริ้วรอย จุดด่างดำ โดยเฉพาะรอยสิวต่างๆ คือเอาอยู่เลยล่ะ รวมไปถึงเรื่องของผิวที่แห้งต้องการอัปความชุ่มชื้น ผิวที่โดนแดดเผาจนไหม้ มีริ้วรอย

รีวิวสกินแคร์ถูกและดี


3. L’Oreal Revital lift Crystal Micro Essence ขนาด 130 ml. ราคา 899 บาท

น้ำตบขวดนี้คือยกความเริดให้เลย ถูก และดีตัวจริงๆ เพราะเขาใช้เทคโนโลยีไมโครไนซ์ เอสเซนส์ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก เพื่อประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว และผสานสารสกัดเซนเทลล่า เอเชียติก้า ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย

รีวิวสกินแคร์ถูกและดี


4. Innisfree Jeju Orchid Sleeping Mask ราคา 680 บาท

มาสก์ตัวนี้คือ ที่สุดของการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบข้ามคืน ด้วยส่วนผสมจากกล้วยไม้เกาะเชจู ช่วยอัปผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่น กระชับ และเนียนเรียบขึ้น ยิ่งใครที่เป็นสาวผิวแห้งมากๆ โบกไปเลยค่ะก่อนนอน ตื่นมาปุ๊บผิวนุ่ม ฟูขึ้นมาเลย

รีวิวสกินแคร์ถูกและดี


เป็นยังไงบ้างสาว ๆ ของแม่ทั้งหลายตัวนี้อยากบอกว่าเลิฟมาก ใช้แค่อาทิตย์ละครั้งก็ได้ผิวปัง นุ่ม ฟู แบบสุดๆ สกินแคร์แบบถูกแต่ดีโดยที่ไม่ต้องจ่ายเงินแบงค์พันให้ยากใช้ดีจริง ๆ บางตัวถูกมากแต่พอใช้แล้วแม่ปลิ้มมาก หน้าฟู เด้ง ขาวใส ฉ่ำมากติดใจที่สุดเดี๋ยวจะหามารีวิวให้ดูอีกนะรับรองว่า ยังเน้นคำเดิม ว่า รีวิวสกินแคร์ถูกและดี แน่นอนจ้าสาว ๆ 

ติดตามรีวิวเครื่องสำอางใหม่ได้ที่

5 อันดับ คุชชั่น ยี่ห้อไหนดีตัวไหนปัง 2020 !!


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

6 อันดับลิปสติก 2020 สุดปังสาว ๆ ใช้แล้วปลื้ม!!

4 กลิ่นน้ำหอมผู้หญิง 2020 กลิ่นฮิตหอมติดทนนาน !

5 อันดับ มาสคาร่ากันน้ำปี2020 !!