5 อันดับ !! แป้งพัฟที่ยอดนิยมของสาวๆ

 วันนี้เรามีสิ่งที่ดีๆเกี่ยวกับความสวยความงามมาบอกสาวๆกันค่ะ นั่นก็คือ…..แป้งพัฟนั่นเอง ปัจจุบันพบว่าผู้หญิงไทยชอบทาแป้งและเป็นที่นิยมที่สุดของสาวหลายๆคน คือแป้งที่ดี ปกปิด คุมมันในระหว่างและเนียนสวยเป็นธรรมชาติอาล่ะค่ะ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราไปด5 อันดับแป้งพัฟที่ยอดนิยมกันเลยจ้า……


1.MAC


แป้งmacเป็นแป้งผสมรองพื้นที่ดูเป็นธรรมชาติปกปิดคุมมันได้ดีระหว่างวัน ให้ผิวหน้าที่เรียบเนียน และปกปิดริ้วรอยรูขุมขนติดทนนานไม่เป็นคาบกันน้ำกันเหงื่อ

2.RAN

 

 สำหรับแป้งRAN by น้องฉัตร ตัวนี้บอกเลยว่าซื้อเพราะติดตามน้องฉัตรช่างแต่งหน้าชื่อดัง เป็นแป้งสารกันแดดสกัดจากธรรมชาติ เป็นส่วนผสมด้วยSPF 30 PA+ แป้งRAN อาจจะไม่ปกปิดมากแต่คุมมันได้ดีใช้แล้วหน้าดูเป็นธรรมชาตเนื้อแป้งมีกลิ่นหอมสาวๆหลายคนชอบ

3. CHANEL

 

 

   แป้งCHANEL เป็นแป้งเนื้อแมท  ทาแล้วจะได้ฟีล เเห้งมากๆ แมทมากๆ สาวๆน่าจะชอบ เพราะถ้าสาวคนไหนมีปัญหาหน้ามันมีรอยดำแนะนำแป้งCHANELเลยค่ะรับรองจะติดใจปกปิดมากและคุมมันได้ดีกว่าแป้งอื่นหลายเท่า

 4.NARS

 

 

แป้งผสมรองพื้นตลับนี้ มีการปกปิดระดับกลาง ช่วยควบคุมความมันได้ดี เหมาะกับสาวผิวธรรมดามีให้เลือกมากกว่า5เฉดสีให้เหมาะกับผิวหน้าเราทาแล้วจะได้ผิวหน้าที่เนียนกริบเป็นอีกแป้งที่สาวๆในปัจจุบันใช้เยอะมากทั้งวัยรุ่นและวัยทำงาน

5. Bobbi Brown


สำหรับแป้ง Bobbi Brown แป้งผสมรองพื้น ส่วนตัวนะค่ะเป็นแป้งเนื้อเบามาก สีธรรมชาติมาก วันไหนไม่ลงรองพื้น แป้งตัวนี้เดียวถือว่าจบค่ะ ให้การปกปิดค่อนข้างดี คุมมันได้ประมาณ 4-5 ชั่วโมงในแบบที่ไม่เติมแป้ง ไม่ใช้ซับมันได้ค่ะ


5อันดับแป้งพัฟที่มาบอกต่อสาวๆ ในวันนี้นะค่ะแป้งเป็นสิ่งสำคัญต่อการแต่งหน้ามากค่ะถ้าเราเลือกแป้งเข้ากับผิวหน้าเราสีผิวไม่ต่างมากเราจะมีผิวหน้าที่เนียนสวยปกปิดคุมความมันตามความต้องการเราค่ะ

 ติดตามรีวิวแป้งพัฟตัวใหม่ได้ที่ คลิกที่นี้ 

สามารถติดตามการอัพเดทใหม่ได้ที่ คลิกที่นี้


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

6 อันดับลิปสติก 2020 สุดปังสาว ๆ ใช้แล้วปลื้ม!!

4 กลิ่นน้ำหอมผู้หญิง 2020 กลิ่นฮิตหอมติดทนนาน !

5 อันดับ มาสคาร่ากันน้ำปี2020 !!