5 อันดับ มาสคาร่ากันน้ำปี2020 !!

 

ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ แต่หากดวงตาเราไม่เด้งแล้วไซร้ หัวใจเราคงเหี่ยวเฉาตามไปด้วยในปัจจุบันสาว ๆ เริ่มนิยมแต่งหน้าลุคธรรมชาติเพิ่มมากขึ้น แต่ไม่ว่าจะแต่งหน้าแบบไหนสไตล์ใด สิ่งที่ขาดไม่ได้คือ การปัดขนตาให้สวยเด้งด้วยอุปกรณ์ที่เรียกว่า ที่ปัดขนตา หรือมาสคาร่าสาวทุกคนได้บอกลาดวงตาหมีแพนด้า วันนี้เรามีมาสคาร่ากันน้ำที่ฮอตฮิตกันอยู่ใน พ.ศ. 2020 นี้มาบอกกันค่ะ ไปดูเลย………

1.Lights Camera Splashes 4 in 1 Waterproof



Lights Camera Splashes 4 in 1 Waterproof

มาสคาร่าจากแบรนด์ที่ทำมาเพื่อคนที่ต้องการงานขนตาที่แน่นติดทน ขนแปรงเรียวเล็ก ให้การปัดที่เป็นธรรมชาติ ปลายแปรงที่แหลมสามารถเข้าถึงจุดที่ยาก เช่น หัวตา หรือปลายขนตา

2.CHANEL Inmitable Waterproof

CHANEL Inmitable Waterproof

มาถึงแบรนด์นี้กันบ้าง แบรนด์สีดำให้ความคลาสสิคและความหรูหราราวกับต้องมนต์สะกด ผลิตมาสคาร่ากันน้ำที่ให้ความยาว เพิ่มวอลลุ่มให้ขนตากระจายตัว ตั้งฉากสวย อีกทั้งมีโปรวิตามินบี 5

3. MAC In Extreme Dimension Waterproof Lash

MAC In Extreme Dimension Waterproof Lash

เมื่อขนตาไม่เป็นดั่งใจ ปัดทีไรก็ไม่หนา ไม่ฟู แถมยังแพนด้าเลอะตาตลอด ลองมาใช้แบรนด์นี้ดูสิคะ ด้วยชื่อเสียงสู่รันเวย์ให้การแต่งหน้าสวยได้ทุกลุค ได้ผลิตมาสคาร่ารุ่นกันน้ำมาเพื่อเอาใจสาวที่ชอบแต่งตากัน

4. MAYBELLINE Volum’ Express Hyper Curl Waterproof

MAYBELLINE Volum

มาแล้วจ้าเรียกได้ว่า เป็นขาใหญ่ของวงการมาสคาร่ากันน้ำเลยทีเดียว รุ่นนี้ตัวแปรงปลายโค้งรองรับกับรูปดวงตา ช่วยให้ปัดได้ง่าย เนื้อมาสคาร่าเป็นเจลบางเบา เพิ่มความหนาให้ขนตาแบบธรรมชาติ

5. ODBO BQ Cover Mascara

ODBO BQ Cover Mascara
เพราะเป็นมาสคาร่าในตำนานที่ดังมาก จนใครหลายคนบอกว่า ไม่มีไม่ได้แล้ว มาสคาร่าสูตรกันน้ำ ให้ฟินิชลุคขนตายาวหนา งอน เรียงเส้นสวย

เป็นยังไงบ้างคะสาว ๆ  กับผลิตภัณฑ์ที่เราคัดสรรมา น่าจะมีมาสคาร่ากันน้ำที่โดนใจสาว ๆ อยู่บ้างสักชิ้นสองชิ้นใช่ไหมเอ่ย ว่าจะมีมาสคาร่ากันน้ำที่ดีและเหมาะกับตนเองมากแค่ไหน สิ่งที่ละเลยไม่ได้เลยก็คือ เรื่องการทำความสะอาด เพราะดวงตาเป็นอวัยวะที่บอบบางและระคายเคืองได้ง่าย หากทำความสะอาดไม่ดีอาจทำให้เกิดอาการแสบคัน หรือเกิดปัญหาอื่นตามมา นอกจากนี้ อย่าลืมบำรุงผิวรอบดวงดาอยู่เสมอ เพื่อดวงตาที่สวยงามจะได้อยู่กับเราไปนาน ๆ ค่ะ

ติดตามมาสคาร่าตัวอื่นคลิ๊ก <<

ติดตามข่าวสารอัพเดทแฟชั่นผู้หญิงคลิ๊ก <<

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

6 อันดับลิปสติก 2020 สุดปังสาว ๆ ใช้แล้วปลื้ม!!

4 กลิ่นน้ำหอมผู้หญิง 2020 กลิ่นฮิตหอมติดทนนาน !