4 กลิ่นน้ำหอมผู้หญิง 2020 กลิ่นฮิตหอมติดทนนาน !

   สำหรับผู้หญิงทุกคนแล้ว นอกจากบุคลิกและรูปลักษณ์ที่ดูดี เสน่ห์อีกอย่างคงจะหนีไม่พ้น กลิ่น” ใช่ไหมคะกลิ่นที่ว่านี้ คือ กลิ่นหอม กลิ่นน้ำหอมติดทนนานหวานๆ จากผิวกาย ที่ทำให้ใครหลายคนติดตาตรึงใจ ส่วนกลิ่นน้ำหอมขายดี 2020 ปีนี้ชวนสาวๆ มาดูกันค่ะ




1. Chloé Eau de Parfum

อย่างโคลเอ้ ถ้าอยากสวยหรู ลุคคุณหนูไฮโซ แต่ให้ความละมุน กลิ่นหอมสะอาด แนะนำกลิ่นน้ำหอมขวดนี้เลยค่ะ หรือที่หลายๆ คนเรียกกันว่ารุ่นโบว์ครีม น้ำหอมกลิ่นกุหลาบบริสุทธิ์ เป็นกลิ่นน้ำหอมที่เรียกได้ว่าคือซิกเนเจอร์อีกตัวของโคลเอ้ปริมาณ 50 มล. 4,150 บาท


2. Chanel Coco Mademoiselle Eau de Toilette

เพิ่มเสน่ห์น่าหลงใหลแต่สดใสในแบบของตัวเอง ด้วย Chanel Coco Mademoiselle น้ำหอมติดทนนานกลิ่นนี้ เป็นคอลเลคชั่นที่ได้แรงบันดาลใจจากผู้หญิงที่ต้องการโดดเด่น หรือรักอิสระ เป็นน้ำหอมผู้หญิงที่ฮิตติดเทรนด์ขายดีตลอดกาลจริงๆ ค่ะปริมาณ 100 มล. 4,500 บาท

3. Miss Dior Blooming Bouquet

หอมติดทนนานที่ได้ชื่อว่าแพ็กเกจน่ารัก สวยหรู น่าสะสม แถมยังเหมาะกับสาวหวานที่สุด นั่นคือ Miss Dior Blooming Bouquet น้ำหอมผู้หญิงที่ได้รับการยกย่องให้เป็นน้ำหอมยอดฮิตที่ต้องมีติดบ้านปริมาณ 100 มล. 5,200 บาท



                                                                                                               

4. Jo Malone English Pear & Freesia Cologne

ถ้าชอบกลิ่นน้ำหอมแนวสะอาดและสดชื่น แต่ยังคงความคลาสสิกและคุมโทน Jo Malone กลิ่น English Pear and Freesia Cologne ถือว่าเป็นอีกกลิ่นที่ตอบโจทย์สาวๆ มากที่สุดเลยค่ะ



   ดังนั้นอย่าลืมเทสต์ให้มั่นใจว่าได้กลิ่นที่ถูกใจเราจริงๆ ก่อนซื้อด้วยนะส่วนใครได้ลองน้ำหอมกลิ่นไหนแล้วชอบ เจอน้ำหอมรุ่นไหนที่ใช่ล่ะก็ อย่าลืมมาแชร์ให้เพื่อนกันนะค่ะอาจจะมีน้ำหอมดี ๆ ไม่แพงมาแนะนำกันต่อไปค่ะ…..

(ติดตามรีวิวแฟชั่นต่อไปได้ที่ คลิก)

(ติดตามรีวิวแฟชั่นความสวยงามได้ที่คลิก)







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

6 อันดับลิปสติก 2020 สุดปังสาว ๆ ใช้แล้วปลื้ม!!

5 อันดับ มาสคาร่ากันน้ำปี2020 !!